Niềng răng kim loại thì có đau không?

Niềng răng mắc cài kim loại mặc dù là phương pháp truyền thống nhưng nó vẫn nhận được sự quan tâm của mọi người. Loại dạng chỉnh nha này sử dụng khí cụ kim mẫu chuyển dịch răng về vị trí như ý muốn giúp bỏ tối đa nhiều tác động từ khung chỉnh nha niềng răng, mắc cài và dây cung kim loại đều được chế tạo bằng chất lượng thép không gỉ. Đặc thù, khung kim loại duy trì lực mạnh, cố định giúp chịu được những lực bên ngoài thúc đầy vào khoang miệng. Từ ấy quy trình chỉnh nha niềng răng sẽ được diễn ra liên tục cho hiệu quả nắn chỉnh răng cao. 

Chính vì nhiều đặc điểm tương tự nên mắc cài kim loại cho độ bền cao và khắc phục được hầu hết những ca sử dụng niềng răng phức tạp, cụ thể như: Răng hô, móm, hở kẽ, lệch lạc, khớp cắn bất thường,… Ngoài ra với những lợi thế như: giá thành thấp, thời gian điều trị ngắn,... giúp cho việc sử dụng niềng răng mắc cài kim loại vẫn chiếm được cảm tình của khách hàng sử dụng.

Niềng răng kim loại thì có đau không? 

Việc niềng răng sẽ giúp sửa đổi tương đối nhiều khuyết điểm của hàm răng. Khi niềng răng, chúng ta sẽ được trải qua rất nhiều quy trình: thăm khám - đặt thun tách kẽ - gắn mắc cài - gắn dây thun - chỉnh lực kéo - sử dụng hàm duy trì. Mặc dù tương đối phức tạp, song tiến trình này lại không hề gây hại cho cấu trúc bên trong răng mà chỉ tác động lên bề mặt bên ngoài. Lợi nướu, xương hàm sẽ không bị tác động quá rất nhiều. Ví như có, cảm giác đau đớn sẽ chỉ xuất hiện khi cần cần phải nhổ răng hoặc do lực kéo của răng gây ra. Cảm giác này không quá lớn nên bạn có khả năng sẽ chỉ bị khó chịu và khó khăn xíu khi ăn uống mà thôi. 


Cơn đau sẽ diễn ra theo từng khoảng thời gian và không liên tục. Mọi người có thể súc miệng với nước muối, dùng thuốc giảm đau,... để thuận lợi vượt qua thời điểm này.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget