Những trường hợp như thế nào thì cần sử dụng minivis?

Minivis sử dụng hỗ trợ niềng răng chính là công cụ chuyên dụng trong nha khoa có hình dáng là 1 chiếc ốc vít cực nhỏ được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu titanium có tính tương hợp sinh học cực cao. Tác dụng của minivis là cho phép tích hợp vào trong xương hàm làm điểm tựa vững chắc kéo các vị trí răng sai lệch vào đúng vị trí mong muốn. 

Việc bắt vít sử dụng niềng răng cũng giống như khi chúng ta đặt trụ chân răng vào trong khung xương hàm. Nhưng các bạn đừng quá lo lắng vì các vít niềng răng có đường kính tương đối nhỏ. Hơn nữa đây lại là vật liệu độn trơ sinh học nên khi cắm trực tiếp vào cơ thể các bạn không hề ra bất cứ nguy hiểm hay rủi ro nào. 


Khi áp dụng bác sỹ sẽ tiến hành gây tê và nhờ sự trợ giúp của các thiết bị cấy ghép tân tiến. Chỉ cần khách hàng chọn lựa được địa chỉ nha khoa uy tín, đội ngũ bác sỹ chuyên gia cao thì việc áp dụng này tương đối mau chóng cũng như an toàn, không lo sợ cắm vit niềng răng có đau không.

Những trường hợp như thế nào thì cần sử dụng minivis? 

- Minivis trợ giúp kéo chỉnh răng hô hiệu quả 

Răng hô có điểm đặc thù là thế răng mọc chìa ra ngoài, hoặc bị vênh, khả năng xoay chuyển thế răng thường chậm hơn những tình trạng khác. Bởi vậy, nếu như chỉ mang các mắc cài thì sự thay đổi của thế răng sẽ rất chậm, độ chìa của răng sẽ khó gì được kéo lui vào trong. 

>>> Kỹ thuật niềng răng tiết kiệm chi phí: niềng răng mắc cài kim loại cải thiện hiệu quả các khuyết điểm cho răng.

Khi đó, bác sỹ sẽ chỉ định sử dụng thêm mini vit hỗ trợ niềng răng giúp tăng tốc tính xoay chuyển của thế răng nhằm đạt tối ưu nắn chỉnh răng cao hơn. Mini vit sẽ làm điểm tựa để bắt dây thu gia tăng lực kéo các răng chìa vào trong để bớt hô vẩu. 


- Minivis trợ giúp niềng răng trường hợp có khung xương hàm quá cứng 

Thường niềng răng phải nhổ răng và răng thường được nhổ là răng số 4. Trường hợp xương hàm quá cứng, răng sẽ chuyển dịch lâu hơn nên sẽ có thể phải dùng đến mini vit hỗ trợ sử dụng niềng răng giúp kéo khít khoảng trống nhổ răng. 

- Minivis trợ giúp niềng răng bị chệch hàm 

Trong 1 số trường hợp răng không đều hoặc vẩu hàm trên vẩu nhưng hàm còn bị lệch lạc, khiến khớp cắn bị vênh cũng thường được chỉ định thêm mini vit hỗ trợ sử dụng niềng răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget