Các loại niềng răng không mắc cài năm 2018

Niềng răng không mắc cài hiện được thịnh hành trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Công nghệ này không hề ảnh hưởng đến tiến trình ăn và uống, sinh hoạt hay cản trở trong giao tiếp. Đó chính là một điều thuận lợi cho những ai có đặc thù công việc cần giao tiếp nhiều, tính thẩm mỹ và hiệu quả cao. 

Niềng răng trong suốt là dịch vụ niềng răng chỉnh nha hiện đại, bằng việc dựa trên khung răng của mỗi bệnh nhân, chuyên gia nha khoa sẽ đeo chất liệu đặc thù để tạo khuôn trong suốt giúp định hình lại hàm răng, lại đơn giản tháo lắp, vệ sinh, chữa trị được nhược điểm của giải pháp niềng răng thường. 

Giải pháp niềng răng trong suốt phù hợp với những ai? 

Kỹ thuật niềng răng không mắc cài là phương pháp mang khay niềng trong suốt thay thế các loại khí cụ mắc cài truyền thống, mang đến cho mọi người tính thẩm mỹ tối đa ngay cả trong quy trình niềng răng. Niềng răng trong suốt đang dần trở nên phổ biến rộng rãi và nhận được nhiều quan tâm của khách hàng khi muốn chữa trị những hàm răng xấu trở nên đều đẹp hơn, đặc trưng là những vấn đề như hô, móm, răng mọc chen chúc, răng mọc lệch, răng khểnh,… 

Các loại niềng răng không mắc cài năm 2018 

Niềng răng trong suốt còn được biết tới như niềng răng trong suốt, vô hình. Hồ hết không ai biết bệnh nhân đang chỉnh nha, bạn sẽ trông mình càng xinh hơn qua thời gian. Chính vì là kỹ thuật đeo hàng loạt khay trong suốt, bạn phải mang mỗi khay trong vòng 2 tuần. Và trong suốt quá trình niềng răng, bạn cần phải mang từ 25-45 bộ khay, số lượng khay niềng sẽ khác nhau tùy vào mức độ và từng tình trạng. Cứ mỗi lần thay khay mới răng bạn sẽ dịch chuyển khoảng 0,22mm, cứ thế cho đến khi kết thúc quy trình. 

Hiện tại ở tphcm có hai loại niềng răng trong suốt có nhiều người yêu chuộng và đeo đó chính là niềng răng invisalign được làm trực tiếp tại mỹ và niềng răng không mắc cài Clear Aligner được cung ứng tại Việt Nam.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget