Thời gian niềng răng thưa mất bao lâu?

Răng thưa là tình trạng có khe hở giữa các răng. Răng thưa khiến làm mất thẩm mỹ khiến bạn không thể chuyện trò một cách tự nhiên và thoải mái, Do vậy nhiều người thường chọn lọc giải pháp niềng răng thẩm mỹ để điều trị, nhưng lại ngại thời hạn chữa trị quá lâu và không biết niềng răng thưa mất bao lâu. 

Niềng răng chỉnh nha với tác dụng là hỗ trợ sắp xếp lại vị trí các răng trên cung hàm sao cho ngay ngắn và hợp lý nhất. Về cơ bản, chỉnh nha toàn hàm mới có thể tương quan khớp cắn, hai hàm sau khi chữa trị mới phù hợp với nhau hơn. 


Không chỉ đơn giản là nắn chỉnh mình răng mà niềng răng còn nắn chỉnh cả thẩm mỹ khuôn mặt, thỏa mãn nhu cầu yêu cầu tương quan hài hòa với hàm răng còn lại sau khi đã được niềng nắn chỉnh. Ngoài ra, nếu khách hàng yêu cầu chỉ chỉnh nha cửa cho hàm trên thì vẫn có thể áp dụng được nếu sau khi thăm khám, bác sĩ nha khoa nhận thấy đủ điều kiện để niềng. 

>>> Chính xác niềng răng thưa bao nhiêu tiền và mất khoảng bao lâu?

Thời gian niềng răng thưa mất bao lâu? 

Thời gian niềng răng thưa mất bao lâu tùy thuộc vào bệnh lý răng miệng, phương pháp chỉnh nha, các loại niềng răng mà bệnh nhân chọn, tuổi tác và sự hợp tác của khách hàng với bác sĩ niềng răng thẩm mỹ. Thường thì thời hạn niềng răng chỉnh nha cho những tình trạng không nhổ răng khoảng 18 tháng, với những tình trạng có nhổ răng thì khoảng 24 tháng. Một số trường hợp đặc trưng như răng ngầm thì thời gian có thể lâu hơn một chút. Đối với tình trạng niềng răng thẩm mỹ kết hợp với phục hình răng sứ thường sẽ một cách nhanh hơn, khoảng 6 – 12 tháng. 


Tuy nhiên, sự phát triển của khối xương sọ mặt cũng làm tác động tới thời gian niềng răng thưa mất bao lâu, Do vậy tùy vào tình hình của từng người mà thời hạn niềng răng thẩm mỹ cũng sẽ không giống nhau. Chính vì vậy, bệnh nhân hãy đến phòng khám trung tâm nha khoa để được chuyên gia nha khoa khám và kiểm tra cụ thể sau đó sẽ lên một kế hoạch, tư vấn rõ ràng thời gian mà bệnh nhân chữa trị là khoảng bao lâu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget