Hai loại khí cụ niềng răng sứ hiện nay

Niềng răng bằng mắc cài kim loại là phương pháp tiết kiệm giá tiền, chi phí rẻ, đơn thuần, hiệu quả… Song có nhược điểm lớn về mặt thẩm mỹ bởi vì lộ mắc cài, trông cực khó coi, tác động đến giao tiếp hay công việc của các bạn. Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đã ra đời áp dụng hiệu quả tối ưu hơn mắc cài bằng kim loại loại bỏ hết toàn bộ vấn đề về vẩu, móm, thưa,… 

Niềng sứ chính là cách niềng răng thẩm mỹ sử dụng loại mắc cài với sứ. Điểm nổi trội của phương pháp niềng răng bằng mắc cài sứ so với những mẫu mắc cài thông thường ấy là lực giá trị lên răng ổn định, độ hoàn mỹ cao, thời gian trên lâm sàng ít hơn, số lần tái khám ít hơn cũng như thời gian chỉnh sửa rút ngắn hơn. Đồng thời phần cạnh trơn láng làm giảm cản trở mặt nhai, phần nắp có hình vòm khiến cho quý khách thoải mái hơn, vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn cũng như không còn nỗi lo bị tổn thương bên trong miệng, độ bền cao và giá thành cực phù hợp. 

Hai loại khí cụ niềng răng sứ hiện nay 

Hiện nay có 2 loại khí cụ niềng sứ phổ biến là: 

- Niềng sứ tự đóng: Là mẫu mắc cài đạt kết quả cao hơn so nhờ thực hiện mắc cài cổ điển, mắc cài tự động sử dụng một nắp trượt trên mắc cài như một nắp đậy giúp giữ chắc dây cung. Sự phối hợp giữa mắc cài và nắp trượt trên mắc cài mang lại kết quả hoàn mỹ cũng như đáng tin cậy. 


- Niềng răng mắc cài sứ cổ điển: sử dụng mắc cài cổ điển tính thẩm mỹ vẫn còn hạn chế tuy nhiên người đối diện cũng rất không dễ giúp nhận biết các bạn đang niềng răng nha khoa. 

Giá thành niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ 

Niềng răng mắc cài sứ có chi phí vừa tầm trong những dịch vụ niềng răng nha khoa, chỉ mất từ 38 – 49 triệu đồng cho cả quy trình điều trị niềng răng nha khoa, độ cả mức giá thăm khám cũng như xây dựng, chụp Xquang, thay mắc cài qua các lần tái khám đến từ 2-4 tuần/lần trong suốt hai năm… 

Ta có thể nhận thấy rằng, chi phí niềng sứ do rất nhiều yếu tố chi phối. Bởi thế, để xác định xác thực niềng răng hết bao nhiêu tiền, giá niềng răng sứ bao nhiêu thì chúng ta nên tới trực tiếp nha khoa để kiểm tra cụ thể. Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là sự chọn lựa đúng đắn giúp chúng ta cải thiện vẻ đẹp cho hàm răng của chúng ta.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget