Giới thiệu ba khí cụ niềng răng mắc cài thường được dùng

Niềng răng nha khoa nắn chỉnh lại những khớp cắn, giúp răng mọc đều nhau và mang lại 2 hàm răng hoàn mỹ. Dưới đây là ba khí cụ niềng răng mắc cài thường được dùng nhất. 

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha, cho phép xếp răng thẳng hàng tái tạo khớp cắn hiệu quả nhất để giúp chúng ta sỡ hữu một nụ cười tối ưu cũng như bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn. Niềng răng được áp dụng với các vấn đề lệch lạc răng như: móm, răng vẩu, răng khấp khểnh, răng mọc thừa, mọc lạc, khớp cắn ngược, khớp cắn chéo. 

Giới thiệu ba khí cụ niềng răng mắc cài thường được dùng 

Đối với khi cụ mắc cài, những mắc cài sẽ được gắn ổn định trực tiếp ở mặt ngoài của răng. Lực liên kết giữa những dây cung cũng như mắc cài sẽ giúp kéo điều chỉnh hầu hết những răng 1 giải pháp từ từ, giúp hàm răng trở nên đều đẹp rạng ngời. 

- Mắc cài với kim loại: 

Niềng răng kim loại là một phương cách niềng răng truyền thống giúp chúng ta cải thiện đuợc các khuyết điểm của hàm răng của mình như: răng lệch lạc, vẩu, móm,… Với chi phí rẻ hơn các dòng mắc cài khác, quy trình điều trị đơn giản nên giải pháp niềng răng thẩm mỹ với mắc cài bằng kim loại đang là sự chọn lựa của những bậc phụ huynh dành cho con em mình, niềng răng hết bao nhiêu tiền.

Loại mắc cài này sở hữu độ bền cao, chịu được lực kéo lớn, không dễ bị bung vỡ trong lúc niềng điều chỉnh cũng như tăng lực. Nguyên liệu thường khiến cho bằng vàng, bạc hoặc thép không gỉ, sử dụng dây cung đàn hồi giữ khung. Chính bởi vậy khi hiện đại đem loại mắc cài này, các bạn sẽ sở hữu cảm giác hơi không dễ chịu, cần tập luyện để quen dần. 

- Niềng răng mắc cài bằng sứ: 

Niềng răng sứ là phương pháp niềng răng thẩm mỹ đang dần thay thế niềng răng với kim dòng, mắc cài niềng răng sứ được gắn trên mặt trước của răng giống như mắc cài bằng kim loại. Các niềng răng mắc cài sứ sẽ không dễ nhìn thấy được khi nhìn từ xa và người khác sẽ không dễ nhận diện là bạn đang đeo chúng. 

Khí cụ niềng răng bằng mắc cài sứ được làm bằng hợp kim gốm cũng như một vài loại chất liệu vô cơ khác. Sau đó, dây thun và dây cung môi sẽ được đeo vào giúp tạo hình và cải thiện lực kéo. 


Niềng răng mắc cài sứ không hay đổi màu Thế nhưng nếu bạn đang ứng dụng niềng răng nha khoa được làm bằng mắc cài nhựa hoặc composite nó sẽ dễ bị nhiễm màu. Ngay cả trong khi niềng răng sứ, vùng quang mắc cài có khả năng nhiễm màu, Thế nhưng cũng có thể làm sạch một cách dễ dàng với phương pháp nha khoa mình đang làm để vệ sinh mỗi lần tái khám. 

- Niềng răng mắc cài tự đóng: 

Loại này đang cực được ưa chuộng vì các đặc điểm vượt trội và công dụng vượt trội mà chúng mang đến. Mắc cài có một hệ thống nắp trượt hoặc cánh kim dòng giúp đậy và giữ dây ở trong mắc cài. Dây sẽ trượt một giải pháp tự do trong rãnh mắc cài. 

Mắc cài cũng như dây cung được thiết kế tự động làm cho chức năng bám dính tốt, giữ chặc dây cung ổn định trong rãnh trượt. Đây chính là bộ phận thay thế cho thun buộc như mắc cài cổ điển. Sự ổn định của mắc cài và dây cung tạo lực kéo đều đặn giúp răng chuyển dịch đúng hướng và rút ngắn thời gian điều trị hơn so bằng những mẫu mắc cài cổ điển.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget