Thời gian niềng răng kim loại có lâu không?

Niềng răng mắc cài kim loại là một giải pháp niềng răng nha khoa truyền thống giúp khách hàng cải thiện được những khuyết điểm về hàm răng của mình như: răng hô, răng móm, răng khấp khểnh,… nhưng nhiều người còn khá băn khoăn không biết niềng răng giá bao nhiêu tiền? 

Để khắc phục tình trạng răng khiếm khuyết có rất nhiều cách, trong đó niềng răng kim loại là giải pháp truyền thống có chi phí khá rẻ. 


Mắc cài kim loại sẽ được gắn lên bề mặt răng sau đó bác sĩ lên tiến trình chữa trị cho bạn cũng như xác định được hướng di chuyển của răng về vị trí mong muốn. Hệ thống tạo ra lực để tác động di chuyển những răng không chỉ có mắc cài bằng kim loại, mà còn nhờ sự hỗ trợ của dây thun, dây khung. 

>>> Thấu hiểu hơn các điểm đặc trưng của giải pháp niềng răng không nhổ răng.

Thời gian niềng răng kim loại có lâu không? 

Trong suốt liệu trình điều trị các bạn sẽ có các lần hẹn định kỳ giúp bác sĩ cải thiện lực kéo lên hệ thống mắc cài, từ ấy cho phép chuyển dịch răng dần dần về đúng vị trí. Niềng răng bằng mắc cài kim loại có liệu trình điều trị kéo dài từ 18 – 24 tháng, thời gian này còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng như thế nào. Giải pháp này sẽ giúp chúng ta cắt lại nét đẹp cho hàm răng. Ngoài ra, niềng răng mắc cài kim loại còn cải thiện được khớp cắn, cho phép chức năng ăn nhai thuận tiên hơn, và khuôn mặt trở nên kết hợp hơn. 


Điều khiến nhiều người e ngại do tốn kém thời gian, nổi bật là các người bận rộn, thường xuyên giao thiệp. Việc đeo các mẫu mắc cài bình thường mất nhiều thời gian bởi trong quá trình niềng răng dễ xảy ra trường hợp bung tuột mắc cài, làm sai lệch hướng chuyển dịch của răng. Đây chính là lý do mà niềng răng mắc cài kim loại tự buộc đã ra đời. 

>>> Tìm hiểu thêm biện pháp niềng răng không mắc cài giá cả hấp dẫn.

Hãy sắp xếp thời gian để đến nha sĩ thăm khám sớm và có biện pháp khắc phục hiệu quả nhất nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget