Những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình niềng răng

Phần lớn, những vấn đề răng thưa, hở thường phải nhờ tới giải pháp niềng răng thẩm mỹ nhằm thay đổi đáng kể trường hợp răng mọc không đều, thưa. Nhưng nếu như thao tác sai thì có thể xảy ra nhiều rủi ro trong quá trình niềng răng như sau: 

Niềng răng thẩm mỹ là một kĩ thuật cho phép nắn chỉnh cũng như sắp xếp lại vị trí của những răng trên cung hàm. với kĩ thuật này, chuyên gia sẽ sử dụng cụ thiết bị nha khoa (mắc cài cũng như dây cung, khay niềng, hàm tháo lắp…), gắn lên tất cả hàm răng của bệnh nhân, để tạo ra lực kéo và xoay chuyên răng về vị trí mong muốn, giúp khuôn răng đều đặn cũng như thẳng hàng. 

Những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình niềng răng 

- Gia tăng khả năng chết tủy: tiến trình niềng răng được thực hiện đúng phương pháp thì hiệu quả nhận được sẽ cố định suốt đời. Song nếu tiến hành sai quy trình niềng răng thưa, kỹ thuật không đảm bảo sẽ dẫn đến khả năng chết tủy. 

- Làm biến dạng nét mặt: Đối với những bệnh nhân đang trong độ tuổi phát triển, khuôn mặt có thể cải thiện vì sự phát triển của khung xương hàm. Do vậy, khi thực hiện quá trình niềng răng thẩm mỹ, cần thận trọng để tránh vẻ mặt bị biến dạng về sau khi. 

>>> Xem ngay niềng răng thưa bao nhiêu tiền để có sự chuẩn bị tốt nhất.

- Răng yếu đi và rụng sớm hơn: với trình độ chuyên môn của bác sĩ không giỏi, phương pháp kém sẽ gặp phải vấn đề răng rụng sớm trước lúc khâu vào tính tuổi cao. Mặt khác, bằng các người niềng răng có thể dễ mắc các tiền sử bệnh về bộ nhai hơn, ăn nhai khó, dễ bị đau răng. 


- Chế độ chăm sóc răng miệng phức tạp: Thực tế cho thấy, niềng răng là phương cách chữa trị cực phức tạp và không dễ khăn. Không những gây ra các vướng víu không dễ chịu mà việc chăm sóc răng miệng cũng phức tạp hơn nhiều, gây mất thời gian. 

>>> Tham khảo thêm để biết niềng răng cho trả góp khoảng bao nhiêu?

Với những chia sẻ ở trên thì chắc hẳn bệnh nhân hiểu được phần nào các rủi ro, hậu quả trong tiến trình niềng răng nha khoa. Để hạn chế tối đa các hậu quả này, khách hàng cần phải xác định được sự phải thiết hay không của việc chỉnh nha, cần lường trước các khả năng có thể xảy ra.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget