Đặc điểm và quy trình niềng răng invisalign

Khác với những khí cụ mắc cài lộ liễu, vướng víu, niềng răng invisalign ra đời nâng ngành nghề điều trị thẩm mỹ lên một tầm cao tân tiến. Với hệ thống khay niềng răng trong suốt cho phép chúng ta tự tin hơn khi đang niềng răng. Đây là cách thức chỉnh nha có thời gian điều trị nhanh, không gây mất thẩm mỹ cũng như không gặp cần các sự cố rắc rối như bong mắc cài hay tuột dây, lại còn bảo đảm luôn sự dễ chịu trong liệu trình điều trị. 

Niềng răng invisalign là giải pháp chỉnh nha thẩm mỹ sử dụng những khay trong suốt giúp di chuyển những răng lệch lạc về đúng vị trí của nó. Các khay niềng răng không mắc cài này được lắp vào hàm răng gồm những điểm tạo lực để chuyển dịch răng từ vị trí lệch lạc ban đầu về vị trí đúng chuẩn giúp sở hữu hàm răng đều đẹp. 

Đặc điểm của kỹ thuật niềng răng invisalign 

Những khay Invisalign được thiết kế riêng cho từng khách hàng, Nhằm mang đến kết quả sửa mỹ mãn nhất. Thông thường, quá trình điều trị phải bệnh nhân đem tổng cộng từ 20-40 khay Invisalign. Khách hàng sẽ được bác sĩ giao khay niềng răng và quay lại tái khám định kỳ khoảng 2 tuần/lần theo lịch hẹn của bác sĩ. 

Quy trình niềng răng không mắc cài invisalign 

Trước lúc lên kế hoạch chữa trị, bác sĩ niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm sẽ khám, chụp phim x quang, lấy dấu loại răng cũng như dạng ảnh thực tế của khách hàng giúp nghiên cứu. Tiếp đến sẽ lên tiến trình chữa trị chi tiết tư vấn với ClinCheck, kế hoạch điều trị 3D của chúng tôi. ClinCheck hiển thị chuỗi các dịch chuyễn mà dự kiến răng khách hàng sẽ trải qua trong suốt quy trình điều trị- bằng ấy khách hàng có thể thấy răng các bạn sẽ như thến nào lúc kết thúc điều trị Invisalign trước cả lúc quy trình điều trị bước vào thời kì. 


Khách hàng sẽ đeo mỗi bộ nắn chỉnh răng riêng biệt trong mỗi 1-2 tuần. Răng của khách hàng sẽ dịch chuyển dần khi khách hàng trải qua chuỗi những bộc hỉnh răng, từng khâu tiến tới vị trí cuối cùng mong ước của chúng. Trong thời gian đó, đôi lúc bạn sẽ thăm khám bằng phòng nha của mình để theo dõi tiến tính của chúng ta cũng như bảo đảm rằng bạn sẽ thấy thoải mái nhờ việc chữa trị.
Thiết kế giúp thích hợp với cuộc sống của bạn.

Thời gian hoàn thành điều trị với mỗi người là khác biệt, tùy theo mức độ phức tạp của tình trạng răng phải điều chỉnh.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget