Muốn niềng răng, hãy theo dõi ngay phương pháp niềng răng kim loại

Chẳng may gặp các vấn đề về răng miệng như răng lệch lạc, răng bị móm hay răng vểnh làm cho bạn luôn cảm thấy e ngại khi giao thiệp thì hiện tại với sự phát triển mạnh mẽ của kỹ thuật y học thì việc sở hữu 1 hàm răng đều đặn đã không còn là điều gì quá khó khăn. Niềng răng mắc cài kim loại là khí cụ niềng răng đơn giản, cho hiệu quả nhanh chóng, phù hợp cho những tình trạng cả nhẹ và nặng. 

Mặc dù niềng răng với mắc cài kim loại ra đời trước những dòng niềng răng thẩm mỹ khác như niềng răng thẩm mỹ bằng niềng sứ, niềng răng thẩm mỹ không mắc cài hay niềng răng mặt trong suốt, niềng răng thẩm mỹ mắc cài trong răng nhưng niềng răng mắc cài kim loại vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều bệnh nhân vì chi phí của chất liệu này thấp hơn hẳn. 


Những vấn đề nên niềng răng kim loại là: 

- Răng vẩu, hô 

- Răng móm 

- Răng thưa 

- Răng khấp khểnh hoặc chen chúc nhau 

- Những tình trạng sai khớp cắn 

Muốn niềng răng nha khoa, hãy theo dõi ngay phương pháp niềng răng kim loại 

Sau 6 tháng đến 24 tháng niềng răng kim loại, các bạn sẽ giải quyết hiệu quả những vấn đề mất thẩm mỹ trên của hàm răng. Hiện nay có 2 cách niềng răng kim loại: niềng răng mắc cài kim loại thường cũng như mắc cài kim loại tự buộc. 

- Niềng răng mắc cài kim loại thường: sau mắc cài được gắn lên răng, chuyên gia sẽ sử dụng dây cung vào các mắc cài cũng như cố định lại nhờ dây buộc chuyên dụng. từ đấy, mắc cài và dây cung sẽ tác động lực hợp lý đến chân răng, cho phép răng dịch chuyển đúng theo kế hoạch đã định sẵn. 


Do dây cung cũng như mắc cài được ổn định bằng chun buộc phải sau một thời gian chun sẽ bị rộng ra. cho nên, bằng dòng mắc cài này, người triển khai cần tới chuyên gia thường xuyên giúp thay chun buộc. Điều này có thể gây phải tốn nhiều thời gian và gây nhiều phiền toái cho cuộc sống hàng ngày.

>>> Tìm hiểu niềng răng hết bao nhiêu tiền {giá niềng răng 2018}

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc: Thay bởi mang chung buộc thì loại mắc cài này được thiết kế lắp trượt tự động giúp cố định dây cung. Đặc điểm này chính là lợi thế giúp chúng ta tiết kiệm thời gian hơn khi không phải phải đến bác sĩ quá bộ phận lớn. nổi bật, lúc dây cung được cố định vào mắc cài cần hạn chế những bất thường có thể xảy ra. Với mắc cài tự buộc chúng ta cũng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget