Niềng răng mắc cài sứ và thông tin bạn tham khảo

Thời điểm hiện tại, có rất nhiều kỹ thuật niềng răng gắn mắc cài với mục đích bạn chọn lựa cho từng tình trạng niềng răng khác nhau. Trong những kỹ thuật niềng răng bây giờ thì niềng răng mắc cài sứ được tương đối nhiều quý khách chọn lựa và tin tưởng sử dụng. 

Niềng răng mắc cài sứ là một mẫu niềng răng được nhiều người tìm hiểu vì hiệu quả và tính thẩm mỹ của nó. Niềng răng mắc cài sứ đem lại hiệu quả cao giúp điều chỉnh răng một cách khoa học nhanh chóng mà không đau, không hề gây thương tổn cho răng và rất thẩm mỹ.

Niềng răng mắc cài sứ và thông tin bạn tham khảo

Cũng tương tự như nhiều phương pháp niềng răng khác, niềng răng mắc cài sứ cần nhiều thời gian để hoàn tất việc chỉnh răng. Nhằm có kết quả niềng răng ưng ý, các bạn nên thời gian từ 15 đến 18 tháng tùy vào tình trạng của răng, mức độ tuổi với mục đích niềng răng, quá trình ăn uống và chế độ chăm chút sau niềng răng. Vậy niềng răng bao nhiêu tiền?

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu của các bác sĩ thì ở độ tuổi thiếu nhi trong khoảng 10-15 tuổi, việc niềng răng sẽ mang đến kết quả nhanh hơn bởi vì lúc này xương hàm còn mềm nên rất dễ nắn có thể. Lúc này, tổ chức xương răng và cơ nhai dễ đổi thay nên điều trị niềng răng sẽ diễn ra thuận lợi cùng với đó mau chóng hơn.


Có 2 dòng niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đang được sử dụng phổ biến ngày nay là niềng răng mắc cài sứ cổ điển và niềng răng mắc cài sứ tự buộc.

– Niềng răng mắc cài sứ cổ điển sử dụng mắc cài với màu tương đồng như màu răng, làm cho khách hàng đối diện khó lòng nhận ra chúng ta đang niềng răng.

>>> Có nên điều trị cười hở lợi bằng niềng răng thẩm mỹ?

– Niềng răng mắc cài sứ tự đóng: Đây là loại mắc cài hiện đạt cho hiệu quả mau chóng đồng thời Hiệu quả hơn so với mắc cài cổ điển. Sự phối hợp của các mắc cài và dây cung tiên tiến này mang lại những hiệu quả thấp và đáng tin cậy hơn. Với mục đích chuyển di răng, một nắp trượt được đặt trên mắc cài như là một nắp đậy với mục tiêu giữ chắc dây cung vào khe mắc cài. do tính năng “tự động trượt” của mắc cài phải ko phải dùng thun buộc, để giảm đi đau tối đa, vệ sinh thuận lợi, số lần tái khám ít hơn mắc cài cổ điển đồng thời thời gian niềng răng cũng được rút ngắn đáng đề cập.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget