Thông tin bạn cần lưu ý về răng khôn

Răng mọc cuối cùng trong khung hàm là răng khôm. Chức năng của chiếc răng này không kĩ càng, không đảm nhiệm nhiều vai trò trong khung hàm cũng như về mặt thẩm mỹ. Thêm vào ấy, cái răng này đôi khi còn gây phiền toái cho mọi người.

Theo những bác sỹ, răng hàm của bạn sẽ được hoàn thiện trong độ tuổi trưởng thành mọc răng khôn trong bao lâu. Trong đấy, có phần răng mọc sau cùng, khi các bạn bước vào độ tuổi từ 17, 18 tuổi thường được gọi là răng khôn. Khi mọc răng khôn, khách hàng sẽ có cảm giác ngứa hoặc sưng nướu kéo dài trong vài ngày. 

Thông tin bạn cần lưu ý về răng khôn

Răng khôn thường có xu hướng chen chúc và đâm ngang, gây tổn thưởng các răng kế cạnh, gây các bệnh lý như sưng nướu, sâu răng, răng số 7 bị lung lay. Thông thường, nếu chúng ta rơi vào những trường hợp này, bác sỹ sẽ vận dụng nhổ bỏ để đảm bảo an toàn cho những chiếc răng khác, có nên nhổ răng khôn không?

Mục đích của việc nhổ răng khôn là để thay đổi tình trạng răng miệng mà bạn đang gặp phải hoặc ngăn chặn các tình trạng có khả năng xảy ra trong tương lai.


Việc loại bỏ răng khôn thường mang lại hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự ra đời của những răng mọc chệch. Hơn thế nữa, vùng mọc răng khôn có thể khó làm sạch hơn khi chúng ta vệ sinh răng miệng so với những vùng răng khác, do vậy nếu được xử lí sớm, sẽ khắc phục bệnh nướu răng và sâu răng.

>>> Tìm hiểu thêm chi phí nhổ răng khôn

Mong những thông tin chúng tôi chia sẻ cho mọi người là hành trang bổ ích để điều trị răng khôn an toàn, bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn. Bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc về tình trạng răng khôn của bạn khi ghé nha khoa thăm khám.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget