Bọc sứ cho răng thực hiện được bao lâu?

Đối với các trường hợp có răng cửa mọc chệch, bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng cửa mọc lộn xộn là biện pháp được các bác sĩ khuyên khách hàng nên chọn lọc triển khai. Đây là dịch vụ chỉ định một mão sứ có hình dáng, màu sắc cũng như độ bóng hệt như răng thật lên phần răng cửa bị chệch sau khi mài bớt phần chênh của răng theo tỉ lệ nhất định. Sau khi bọc sứ cho răng cửa bị lệch lạc, răng mới sẽ giống hệt răng thật và không dễ bị phát hiện trong giao tiếp.

Theo nghiên cứu cũng như khảo sát mới đây từ các bệnh nhân đã ứng dụng bọc sứ cho răng cửa cho thấy, bọc sứ cho răng thường có thời gian sử dụng khoảng từ 10 năm đến 12 năm. Đây là mức thời gian căn bản cũng như thấp nhất, thường thấy ở hầu hết các trường hợp. 

Bọc sứ cho răng thực hiện được bao lâu?

Trong việc thực hiện phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ, các loại răng sứ thẩm mỹ áp dụng được chia làm 2 loại là răng sứ kim loại cũng như răng sứ thẩm mỹ không kim loại. Với cấu trúc và các đặc tính khác nhau, bọc răng sứ thẩm mỹ sử dụng được bao lâu với các loại răng sứ này cũng có những khắc phục không giống nhau. Thông thường, răng sứ không kim loại thường ít bị biến tính trong môi trường khoang miệng, nhờ đó thời gian áp dụng tăng cao so với răng sứ thẩm mỹ kim loại.


>>> Bác sĩ tư vấn có nên bọc răng sứ thẩm mỹ khi răng bị hô không?

Theo đấy, thời gian ứng dụng răng sứ được bao lâu đối với răng sứ thẩm mỹ kim loại thường là 10 năm, trong 1 số trường hợp có khả năng ít hơn tùy vào loại kim loại được thực hiện làm sườn của răng. Trong khi đó, 12 năm là thời gian duy trì ngắn nhất của răng sứ thẩm mỹ không kim loại, bởi vì nếu được kết hợp với các điều kiện thuận lợi, loại răng sứ thẩm mỹ này có khả năng đạt đến tuổi thọ 20 năm hoặc cao hơn nữa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget