Bọc răng sứ thẩm mỹ có lợi và hại ra sao?

Khi không có được hàm răng tự nhiên thẳng đều, trắng sáng, nhiều người đã chọn biện pháp làm răng sứ thẩm mỹ. Vậy bọc răng sứ thẩm mỹ có lợi và hại ra sao?

Làm răng sứ là một giải pháp trong nha khoa nhằm các nhu cầu sức khỏe cùng thẩm mỹ. ngày nay, với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc ứng dụng trở nên dễ dàng với chi phí phải chăng hơn.

Bọc răng sứ thẩm mỹ có lợi và hại ra sao?

Hiện tại, do các tác động của môi trường cùng do chính bản thân chúng ta mà hàm răng mất đi độ sáng trắng. Thay vào đấy là màu vàng mất đi sự tự tin của bệnh nhân khi mỉm cười. Bọc sứ là một trong những phương pháp tốt nhất để bảo vệ răng cùng làm răng trắng ra. Đây là cách nhiều những ca sĩ, diễn viên chọn lọc để có một nụ cười tỏa sáng trên sân khấu. Quý khách hãy đến các địa chỉ nha khoa uy tín để bọc sứ cho răng cửa, răng thưa giúp có được một hàm răng đẹp.

Răng sứ thẩm mỹ có những loại nào?

Răng sứ thẩm mỹ được cấu tạo thông thường Bởi vì 2 lớp : Lớp bên trong ôm sát cùi răng được làm bằng các vật liệu khác nhau, lớp bên ngoài được phủ bằng sứ tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng.

Tại sao phải làm răng sứ thẩm mỹ? có nên bọc răng sứ thẩm mỹ? vì đối với một số trường hợp răng sâu, bể quá lớn, nếu trám bình thường sẽ dễ bị sút miếng trám, răng thưa, lêch lạc thì răng sứ thẩm mỹ chính là giải pháp giúp cải thiện hiện tượng thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai của khách hàng.


Đối với một chiếc răng sứ thẩm mỹ thì lớp sườn đúc rất quan trọng nếu không khít sát với cùi răng thì qua quy trình ăn nhai, răng sứ thẩm mỹ có khả năng bị sút ra. Đồng thời răng bên trong có thể bị sâu do đọng thức ăn và bị ê ẩm Bởi nước, thức ăn lọt vào, lâu ngày sẽ gây chết tủy vì rất khó phát hiện kiểu sâu răng này. nhờ thế khi làm răng sứ thẩm mỹ buộc phải có giai đoạn thử sườn để kiểm tra độ khít sát này.

Các loại răng sứ

Răng sứ thẩm mỹ Zirconia: Bên ngoài được được phủ một lớp sứ, phần khung sườn được làm bằng chất liệu Zirconia là nguyên liệu có đặc tính sinh học cao như cứng, chịu nhiệt tốt, chống mài mòn cùng có màu trắng tự nhiên, được dùng rộng rãi trong y khoa.


Răng sứ thẩm mỹ TiTan: Về mặt cấu tạo thì bên ngoài vẫn là lớp sứ bao phủ, chỉ có sườn kim loại bên trong là bằng titan. Kim loại Titan được dùng phổ biến trong y học: được áp dụng trong cấy ghép vào cơ địa người vì nó không gây dị ứng, ung thư, lệch lạc,…

Cầu răng sứ thẩm mỹ kim loại gọi là sứ kim loại bởi bên trong có lớp sườn kim loại dày từ 0.3mm trở lên, bao bọc bên ngoài do rất nhiều lớp sứ thẩm mỹ đẹp tự nhiên được nung nhiều lần dưới nhiệt độ cao hơn 850 độ C. Chịu lực tốt, màu sắc đẹp và giá phải chăng. Được dùng làm mão, cầu răng, veneer sứ kim loại,...Tuổi thọ trên dưới 10 năm. có thể dùng đến lâu hơn với răng hàm trong.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget