Top 4 lý do nên trồng răng giả sớm khi bị mất răng

Những thói quen xấu xí và phương pháp chăm sóc răng miệng không thích hợp dễ dẫn tới nguy cơ những bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu dẫn đến mất răng. khi bị mất răng mà không trồng lại sớm sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bản thân.

Dưới đây là một số lý vì lúc bị mất răng nên trồng răng sớm:

1. Mất tính thẩm mỹ

Mất răng sẽ gây mất kết hợp cho nét mặt. Đại đa số bệnh nhân cảm thấy mất tự tin khi giao du cũng như ngại lúc phải cười. đặc trưng là trong các tình trạng bị mất răng cửa.

2. Loạn thái dương hàm

1 khi bị mất răng đồng nghĩa với chức năng ăn nhai kém, lực ăn nhai sẽ không đồng đều. đầy đủ những người bị mất răng hay bị các bệnh về đau dạ dày và các bệnh về tiêu hóa. và nổi bật là bệnh loạn thái dương hàm. do bởi thực phẩm mang vào không được nghiền nát nhỏ như thông thường, lực nhai dồn vào một bên, tạo áp lực cho các răng còn lại.

3.Tiêu xương hàm

Lực nhai sẽ cho phép duy trì mật mức độ xương. do đó mất răng sẽ khiến mất lực nhai. Lâu dần sẽ gây ra vấn đề tiêu xương hàm.

4. Răng có thiên hướng xô lệch

Mất răng sẽ tạo khoảng trống tạo điều kiện cho các răng bên cạnh mọc dài ra. các răng ấy có thiên hướng mọc nghiên theo chiều hướng vào khoảng trống răng bị mất gây tình trạng răng bị thưa, lệch lạc.

Thời điểm hiện tại khoa học kĩ thuật phát triển, những phương pháp trồng răng giả ngày càng căn bản hơn. giúp tìm lại sự tự tin cho khách hàng bị mất răng thì có khả năng tham khảo qua ba cách là làm cho hàm giả tháo lắp, tạo cầu răng và implant nha khoa.

Làm hàm giả tháo lắp hợp lý cho các tình trạng bị mất cả hàm răng. phương cách này có giá thành rẻ nhất Nhưng cũng nhiều nhược điểm nhất.


Làm cầu răng là phương cách hiệu quả hơn hàm giả tháo lắp. để lắp cầu răng thì cần mài nhỏ hai răng bên cạnh. Cả 2 phương pháp trên đều không thể ngăn chặn được vấn đề tiêu xương hàm.

Giải pháp hiệu quả nhất thời điểm hiện tại cho trường hợp này là cam ghep implant. Vậy implant là gì? Đây là sự đổi mới tân tiến trong những giải pháp trồng răng. Kĩ thuật này có sự phối hợp trụ kim dòng titanium và các mẫu mão sứ tạo thành 1 dáng răng giả triệt để nhất, sở hữu chức năng hiệu quả như răng thật.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget