Tại sao nên niềng răng hô tại Nha khoa Đăng Lưu?

Hô là 1 bệnh lý răng miệng thường gặp khiến cho nhiều người gặp khó khắn khi giao tiếp và sinh hoạt. Với kỹ thuật niềng răng chỉnh nha ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu hàm răng đều đặn , khắc phục hiệu quả tình trạng hô móm.

Niềng răng hô phù hợp với những trường hợp nào?

Trường hợp hô do hàm thì niềng răng không phải là lựa chọn phù hợp. Phẫu thuật cắt bớt xương hàm và đẩy lùi về phía sau mới là phương pháp tối ưu giải quyết hiệu quả tình trạng này. Còn đối với trường hợp hô vừa do răng vừa do hàm thì Bác sĩ thường áp dụng kết hợp cả niềng răng hô và phẫu thuật chỉnh nha để mang lại hiệu quả tốt nhất.


Như vậy, niềng răng chỉ có thể phát huy tác dụng đối với trường hợp hô do răng. Khi bạn bị hô do nhiều răng đẩy ra phía trước, bác sĩ sẽ tiến hành niềng răng hô với khay trong suốt hoặc mắc cài tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Tại sao nên niềng răng hô tại Nha khoa Đăng Lưu?

Hiện nay ở Việt Nam, nha khoa Đăng Lưu là nha khoa uy tín hàng đầu đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn Y khoa với đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao và kỹ thuật hiện đại giúp khách hàng đạt được kết quả niềng răng thẩm mỹ hiệu quả nhất. Các bạn hãy cứ yên tâm khi đến đây niềng răng bởi vì:

- Hội tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, có bề dày kinh nghiệm trong nghề, am hiểu về khớp cắn và phương pháp chữa trị.

- Quy trình điều trị được triển khai theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, bảo đảm đạt được hiệu quả phù hợp nhất nhất.


- Thiết bị máy móc kỹ thuật hiện đại đến từ Châu Âu hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám và niềng răng thẩm mỹ như: Máy X – quang công nghệ số pano-ceph, Cone beam CT, phương pháp phân tích 3D… Nhờ vậy, quá trình niềng răng nha khoa diễn ra chính xác và mang lại kết quả cao như mong đợi.

Đến đây các bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn và thăm khám miễn phí tình hình răng miệng cũng như kỹ thuật niềng răng phù hợp nhất với mỗi người. Vì vậy, các bạn đừng chần chừ việc điều trị răng hô móm thêm ngày nào nữa nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget