Bọc răng sứ Cercon có ưu điểm gì nổi bật?

Bọc răng sứ cercon ra đời như là 1 bước ngoặc mới giúp khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của một số phương pháp bọc răng sứ chất liệu kim loại thông thường, bọc răng sứ cercon phục hình và thẩm mỹ răng phù hợp nhất, đem đến cho khách hàng hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và duy trì lâu dài.

Trước khi tìm hiểu về ưu điểm và kỹ thuật triển khai bọc răng sứ cercon chúng ta cần biết được chất liệu chế tạo răng sứ cercon là gì. Răng sứ Cercon là loại răng mà vật liệu bên trong là Zirconia cùng lớp bên ngoài là sứ Cercon. Đây là loại răng sứ không kim loại được xem là loại răng phục hình đáp ứng yêu cầu cả về chất lượng lẫn độ thẩm mỹ cao.

Ưu điểm của bọc răng sứ Cercon là gì?

Bọc răng sứ Cercon hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi chúng đem lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Tự nhiên giống răng thật đảm bảo độ thẩm mỹ khi cười.

- Có tính chịu nhiệt cao và đàn hồi hiệu quả.

- Mức độ bền chắc cao hơn răng thật nên việc ăn nhai rất thuận lợi.

- Tuổi thọ lâu dài, khó bị sứt mẻ, bể vỡ khi ăn nhai hay va chạm nhẹ.

- Giảm thiểu ê buốt răng trong và sau khi bọc răng

Những trường hợp có thể bọc răng sứ Cercon ?

Bọc răng sứ Cercon được áp dụng trong phục hình răng sứt mẻ, bể vỡ, răng thưa, răng bị ố vàng mà không thể tiến hành tẩy trắng. Đặc biệt, trong trường hợp mất 1 số răng cũng có thể sử dụng dịch vụ này. Ngoài ra, bọc răng sứ Cercon có thể ứng dụng cho mọi lứa tuổi khác nhau là công nghệ giúp khắc phục nhiều khiếm khuyết về hình dáng và màu sắc của răng, mang lại cho chúng ta1 hàm răng đều đẹp, trắng sáng và nụ cười tự tin.


Độ bền khi làm răng sứ Cercon dao động từ 10-15 năm, thậm chí 20 năm hoặc vĩnh viễn nếu như các bạn biết cách chăm sóc răng miệng tốt. Đối với răng sứ kim loại, khi khung sườn làm bằng hợp kim nên khi ánh sáng chiếu qua vẫn có bóng mờ màu đen bên trong thì mão răng toàn sứ Cercon hoàn hoàn khắc phục được nhược điểm này với tính thấu quang y hệt như ngà răng thật. Dưới ánh sáng mặt trời, thậm chí chụp tia X-quang cũng không thể phân biệt được là răng giả nên các bạn hoàn toàn có khả năng yên tâm về chất lượng.

Hiện nay, ngoài sứ cercon, chúng ta còn có những lựa chọn khác như dán răng sứ veneer, bọc răng sứ titan,…đây đều là những chất liệu sứ không kim loại an toàn và thẩm mỹ cao. Các bạn có thể đến Nha khoa Đăng Lưu để tìm hiểu cụ thể về các loại răng sứ này nhé!
Bài đăng Mới hơn
Sau
Đây là bài cũ nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget